Modem wifi Tenda D152 - Tất cả trong một thiết bị

Thiết bị Tất cả trong một
D152 thực sự là một giải pháp Một cửa, hoạt động như một bộ định tuyến và modem không dây và có dây. Thiết bị kết hợp tất cả các chức năng của modem ADSL2+, bộ định tuyến Wifi, và bộ chia 2 cổng, cùng với rất nhiều tính năng, bao gồm WPS, IPTV, dễ dàng thiết lập, và TR069.

Tăng cường hiệu suất không dây
Tuân thủ tiêu chuẩn 802.11n, tốc độ không dây lên đến 300Mbps, D152 thiết lập một kết nối Internet tốc độ cao khi truy cập vào mạng để chia sẻ tệp tin, âm nhạc, ảnh, và máy in với nhiều máy tính khác nhau. Bạn có thể thoải mái thực hiện các hoạt động cần nhiều băng thông rộng như chơi game và chơi các phương tiện truyền thông với độ trễ và độ suy giảm hiệu suất thấp hơn.



Kết nối Internet kép
D152 cung cấp 2 loại kết nối internet: ADSL và Ethernet WAN. Do đó, dù bạn đang sử dụng ADSl qua đường dây điện thoại hay dịch vụ Internet từ các nhà cung cấp mạng qua đường cáp, D152 cho phép bạn lựa chọn dịch vụ tốt nhất từ ISP.

Chức năng chống sét lên đến 6000V
Chức năng chống sét lên đến 6000V bảo vệ thiết bị khỏi các tác động hư hại của bão. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thời tiết xấu có thể làm hỏng thiết bị D151. Thiết bị rất lý tưởng để sử dụng ở những khu vực thường xuyên có bão.

Bảo mật không dây tiên tiến
Với bộ lọc MAC, D152 cũng cung cấp cơ chế mã hóa đa cấp như cơ chế mã hóa WEP, WPA, WPA and WPA2 128 bit. Tất các tính năng trên giúp bạn cải thiện được mức độ bảo mật mạng.


0 nhận xét: