Kết nối wifi mọi nơi, mọi lúc với Tenda 3G185

Khi sử dụng mạng dữ liệu 3G, chiếc smart phone của bạn như muốn phát nổ vì năng lượng tiêu hao rất khủng khiếp của nó. Điều này nhiều khi cũng làm bạn cảm thấy không yên tâm khi cầm trên tay 1 chiếc smart phone như muốn bùng cháy đến nơi như vậy.

Nếu bạn muốn truy cập vào mạng lúc đang cần thiết thì gần như việc này là bắt buộc khi bạn đang không ở gần nơi có sóng wifi hoặc bạn đang di chuyển. Nhưng bây giờ mọi việc đã trở nên rất đơn giản với "Tenda 3G185" thiết bị thu sóng 3G và phát ra sóng wifi, thiết bị này sẽ giúp bạn kết nối với mạng wifi bất cứ ở đâu, khi nào mà bạn muốn và cũng giúp bạn quên đi nỗi lo "muốn bùng cháy" của chiếc dế yêu.



Tenda 3G185 là thiết bị chia sẻ wifi di động 3G được trang bị một modem 3G tích hợp, bạn có thể trực tiếp lắp thẻ SIM 3G của bạn và tạo điểm truy cập Wi-Fi của riêng bạn. Thiết bị hỗ trợ HSPA + với tốc độ tải về lên đến 21,6Mbps và tốc độ tải lên 7,2Mbps. Pin tích hợp mạnh mẽ 2000mAh hoạt động lên đến 6 giờ. Khe cắm thẻ microSD hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, cho phép bạn sử dụng thiết bị nhỏ gọn này như một bộ nhớ USB di động. Hơn nữa, màn hình hiển thị OLED giúp người dùng biết được trạng thái làm việc bất cứ lúc nào. Cả kể khi bạn sinh hoạt, làm việc hoặc đi du lịch, bạn đều có thể tận hưởng Wi-Fi tốc độ cao mọi nơi mọi lúc với Tenda 3G185.

Hãy trải nghiệm và cùng thưởng thức những tiện ích mà nó đem lại các bạn nhé.
Liên hệ ngay HẢI 0932234491 để được giá tốt hơn nữa

0 nhận xét: